Sunday, February 6, 2011

คุณอยากรู้ว่าทำไมเด็กร้องไห้?
F คุณได้อ่านบทความนี้อย่าลืมคลิก advetisements ในบล็อกนี้ ความเมตตาที่คุณได้ทำมีความหมายมากสำหรับฉันที่มีแปดเด็กที่อาศัยอยู่ในสถานการณ์ที่เจียมเนื้อเจียมตัว ขอบคุณนะ ...

เมื่อทารกจะนอนหลับทั้งหมดหรือไม่ ผู้ปกครองของเด็กใหม่มักจะถามว่า"จะมีลูกของฉันเคยนอนหลับผ่านคืน?" เป็นเรื่องปกติสำหรับเด็กที่จะปลุกขึ้นในช่วงเวลากลางคืน เด็กบางคนกลับไปนอนด้วยตัวเอง แต่ร้องไห้คนอื่น ๆ และผู้ปกครองของพวกเขาตื่นขึ้นมา ทารกนอนหลับ "ในช่วงเดือนแรกของวัยทารก, ทารกมากที่สุด aawken ทุก 3 ถึง 4 ชั่วโมงและต้องมีผู้ดูแลที่จะชำระพวกเขากลับไปนอน." (Middlemiss, 2004; et al Wolfson, 1992 เป็นที่ยกมาใน Loutzenhiser & Sevigny, 2008) เด็กส่วนใหญ่เรียนรู้ที่จะนอนหลับทั้งคืนในช่วงปีแรก ตื่นกลางคืนมีแนวโน้มที่จะลดความถี่ในช่วงปีแรก (Loutzenhiser & Sevigny, 2008) พวกเขาได้ที่จะเติบโตมากพอที่จะไปอีกต่อไปและอีกต่อไปโดยไม่ได้รับอาหาร; ทารก 6 เดือนอายุอาจนอนหกชั่วโมงในเวลากลางคืนก่อนที่จะต้องไปกิน และเด็กทารกจำนวนมากกลับไปนอนได้อย่างง่ายดายหลังจาก feedings ยามค่ำคืนของพวกเขา เด็กบางคนใช้เวลานานในการเรียนรู้ที่จะนอนหลับผ่านคืน แม้แต่ตอนสองขวบเด็กในหตื่นขึ้นและร้องคืนมากที่สุด บุคลิกภาพของทารกอาจเป็นปัจจัย เด็กบางคนไม่อยู่กับที่และพวกเขาตื่นได้อย่างง่ายดาย อื่น ๆ นอนหลับอย่างถูกต้องและเป็นเวลานาน อื่น ๆ ต้องนอนน้อยและพวกเขาตื่นขึ้นมาเช้ามาก ตื่นในเวลากลางคืนไม่ถือว่าเป็นปัญหาสำหรับครอบครัวในส่วนหนึ่งของโลกทุก ในบางวัฒนธรรมผู้ปกครองอย่าคาดหวังว่าเด็กจะไปนอนคนเดียวหรือบางช่วงเวลาหรือสถานที่ แต่สำหรับผู้ปกครองจำนวนมากในสังคมของเราก็เป็นเรื่องยากเมื่อเด็กตื่นนอนในเวลากลางคืน ผู้ปกครองไม่ได้รับการนอนหลับที่พอเพียงและพวกเขาจะไม่อิสระที่จะหลับเมื่อทารกไม่ในระหว่างวัน วิธีที่ช่วยให้เด็กนอน ต่อไปนี้เป็นความคิดบางอย่างที่ช่วยให้ลูกน้อยของคุณเรียนรู้ที่จะนอนในเวลากลางคืน โปรดจำไว้ว่าเด็กที่มีทั้งความแตกต่าง จะต้องใช้เวลานานกว่าเด็กบางคนอื่น ๆ จะนอนโต้รุ่ง

    
* ทำกิจกรรมเงียบสงบ ณ สิ้นวันแทนคนที่ได้รับทารกตื่นเต้น เพื่อให้ได้พร้อมสำหรับการนอนหลับของเธอพัฒนาก่อนนอนตามปกติและทำมันได้ในเวลาเดียวกันในแต่ละคืน กอด Rock, หรืออ่านเพื่อช่วยให้ทารกปักหลัก
    
ทารกเรียนรู้ที่จะช่วยเหลือตัวเองสะดวกสบาย ซึ่งจะช่วยให้เขาได้รับกลับไปนอนกับตัวเขาเองถ้าเขาตื่นขึ้นในเวลากลางคืน ให้เขาสงบ, ของเล่นนุ่มหรือผ้าห่มพิเศษจับ, หรือให้เขาดูดนิ้วหัวแม่มือของเขา นอกจากนี้สิ่งสำคัญที่จะนำเด็กเข้านอนในขณะที่เขาตื่นแทนการให้เขาหลับไปในขณะที่พยาบาลหรือโยก ทารกที่จะถูกเสมอไปนอนหลับมีแนวโน้มที่จะเป็นทารกที่ตื่นขึ้นในช่วงเวลากลางคืน
    
* เด็กบางคนตื่นขึ้นมาเพราะพวกเขาได้รับหิวโดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กทารกน้อยกว่า 3 เดือนขึ้นไป ถ้าลูกน้อยของคุณมักจะตกช่วงต้นหลับให้ลองตื่นของเธอเวลา 11:00 สำหรับการให้อาหารที่ดี นี้อาจช่วยให้นอนหลับของเธอจนตอนเช้า แม้ว่าผู้คนจำนวนมากคิดว่าดังนั้นการให้อาหารธัญพืชเพื่อเด็กไม่ได้ช่วยให้พวกเขานอนหลับผ่านคืน
จะทำอย่างไรเมื่อเด็กร้องไห้ เด็กเล็กมากต้องความสะดวกสบายของการรู้ว่าพ่อแม่จะช่วยให้พวกเขาเสมอวันหรือคืน ลูกน้อยของคุณไปเมื่อเขาร้องไห้เป็นสิ่งสำคัญ มันจะช่วยให้เขาเรียนรู้ที่จะไว้วางใจคุณ ความลับคือการตรวจสอบเรื่องการเลี้ยงเด็กในลักษณะที่จะช่วยให้เขากลับไปนอน ต่อไปนี้เป็นความคิดที่จะทดลองใช้กับลูกน้อยของคุณ :

    
* รอสักสองสามนาทีก่อนที่จะไปเพื่อดูว่าเด็กไปกลับไปนอน ถ้าคุณไปในเร็วเกินไปที่เธอไม่สามารถเรียนรู้เพื่อความสะดวกสบายของตัวเองและกลับไปนอนบนของเธอเอง ผู้ปกครองบางคนตื่นนอนนาทีทารกเริ่มเคลื่อนรอบ หากที่เกิดขึ้นกับคุณคุณสามารถย้ายเปลของทารกหรือเปิดลงจอเพื่อให้คุณไม่ตื่นขึ้นมาได้ง่ายๆ หากเด็กทุกคนต้องมีคุณและร้องไห้เสียงดังคุณยังจะได้ยินเสียงของเธอและตื่นขึ้นมา
    
* ถ้าเด็กไม่กลับไปนอนให้ตรวจสอบเพื่อดูว่ามีปัญหาที่คุณต้องการความช่วยเหลือใด ๆ ทารกจะถูกใส่ใจด้วยเสียงดังหรือแสงจ้า? เขาเป็นร้อนเกินไปหรือเย็นเกินไปหรือไม่ เขาหิว? แต่เขาต้องเปลี่ยนผ้าอ้อม? แต่เขามีไข้, โรคหู, หรือปัญหาเกี่ยวกับการงอกของฟัน? ถ้าคุณคิดว่าหนึ่งในจำนวนนี้เป็นปัญหาดำเนินการแก้ไขและดูว่าลูกน้อยไปกลับไปนอน
    
* นุ่มนวลและรวดเร็วในการช่วยให้ลูกน้อยเพื่อให้เธอไม่ตื่นขึ้นมาอีก ปล่อยให้ไฟกลางคืนกับเวลาที่คุณวางทารกลงในเวลากลางคืน แล้วท่านจะไม่จำเป็นต้องเปิดไฟเมื่อคุณไปในภายหลัง ลอง patting ทารกเบา ๆ ที่ด้านหลังเป็นเวลาหนึ่งนาทีแทนของการเลือกของเธอขึ้น อย่าร็อคหรือเล่นกับลูกน้อยซึ่งอาจกระตุ้นให้เธอตื่นขึ้นมาบ่อยขึ้นในเวลากลางคืนเพราะเธอชอบโยกหรือเล่นกับคุณ
    
* ถ้าลูกเป็นอย่างดีแห้งและไม่หิวเขาอาจจะไม่ต้องร้องบิตจะนอนหลับ แต่ฟังเสียงร้องลูกเป็นงานหนัก ไม่กี่นาทีสามารถดูเหมือนชั่วโมง! เพื่อช่วยให้คุณรอสักครู่, ตั้งเวลา 10 นาที คุณยังอาจต้องการที่จะสวมใส่ปลั๊กหูหรือปิดประตูเพื่อช่วยดับเสียงร้องไห้ของทารก ถ้าลูกยังคงร้องไห้หลังจาก 10 นาทีไปอีกครั้งเพื่อตรวจสอบว่าสิ่งที่ผิดจากนั้นกำหนดเวลาอีกครั้ง
ที่คุณสามารถรับความช่วยเหลือเพิ่มเติม ถ้าคุณลองคิดเหล่านี้ แต่พวกเขาดูเหมือนจะไม่ทำงาน, พูดคุยกับแพทย์ของคุณ อาจมีเหตุผลทางการแพทย์ว่าทำไมลูกน้อยของคุณตื่นขึ้น พูดตรงไปตรงมากับแพทย์ของคุณและพูดถึงสิ่งที่คุณมีความกังวลเกี่ยวกับ บางครั้งแพทย์อาจให้ยาเพื่อช่วยให้ทารกนอนหลับเพื่อที่คุณจะได้รับการนอนหลับที่คุณต้องการ แต่คุณควรเข้าใจว่าลูกอาจจะตื่นขึ้นอีกครั้งเมื่อคุณหยุดการให้ยา หากคุณและแพทย์ของท่านตัดสินใจที่จะให้ยาลูกน้อยให้แน่ใจว่าได้ปฏิบัติตามคำสั่งอย่างระมัดระวัง คุยกับคุณหมอของคุณหากคุณมีคำถามใด ๆ พูดคุยกับผู้ปกครองอื่น ๆ เกี่ยวกับปัญหาของคุณยังสามารถช่วย พวกเขาอาจมีความคิดว่าคุณยังไม่ได้พยายาม นอกจากนี้ให้ตรวจสอบร้านหนังสือหรือห้องสมุดท้องถิ่นของคุณสำหรับหนังสือเกี่ยวกับทารกที่ตื่นขึ้นในเวลากลางคืน ต่อไปนี้เป็นหนึ่งที่คุณอาจขอ : Sleep หนังสือสำหรับผู้ปกครองเบื่อโดยอาร์ Huntley (Parenting Press, 1991) ได้ใจ ทารกส่วนใหญ่ตื่นนอนในเวลากลางคืนในขณะที่ พวกเขาจะเรียนรู้วิธีการไปนอนด้วยตัวเอง แต่คุณต้องมีส่วนที่เหลือของคุณได้เช่นกัน ถ้าคุณพบว่าคุณจะกลายเป็นอารมณ์เสียมากกับทารกเพื่อตื่นขึ้นมาในเวลากลางคืนให้แน่ใจว่าเธอมีความปลอดภัยในเตียงของเธอ จากนั้นไปเข้าห้องอื่นและสงบลง พูดคุยกับใครสักคน ถามเพื่อนหรือสมาชิกในครอบครัวที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยในขณะที่เพื่อให้คุณสามารถได้รับการนอนหลับบาง ไม่เคยเขย่าทารกของคุณออกจากความคับข้องใจให้พวกเขาเงียบลง โปรดจำไว้ว่าลูกน้อยของคุณไม่ได้ตื่นขึ้นมาโดยมีเจตนาให้นายอารมณ์เสีย ลูกน้อยของคุณจะเรียนรู้ที่จะนอนหลับผ่านคืน อีกครั้งถ้าความกังวลของคุณไม่ไปออกไปให้แน่ใจว่าได้พูดคุยกับลูกน้อยของคุณกุมารแพทย์เพื่อขอความช่วยเหลือ โพสต์โดย habibzul ที่ 1:56 อีเมล์ BlogThis นี้! หุ้นหุ้นหุ้น Twitter Facebook เพื่อ Google Buzz 0 ความเห็น :

No comments:

Post a Comment